Mô tả công việc

* Tổ chức, quản lý và điều hành công tác thuộc phòng Hành chính – Nhân sự
- Tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu công việc về công tác tổ chức nhân sự và hành chính quản trị của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển phù hợp.
* Tham mưu và đề xuất các phương án về tổ chức lao động, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực
- Tham mưu về mô hình tổ chức và từng phòng ban trong Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi, bổ sung các bản quy định về chức năng nhiệm vụ và trình ban giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Tham mưu về các hoạt động định tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên.
- Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm tra kết quả thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
* Tổ chức thực hiện công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động
- Xây dựng kế hoạch tiền lương hàng năm, quy chế tiền lương, tiền thưởng, …
- Tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động.
- Xây dựng các chỉ tiêu KPI đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên, làm cơ sở để đề xuất các chế độ lương, thưởng.
- Phối hợp với công Đoàn Công ty xây dựng hệ thống phúc lợi và các biện pháp cần thiết để cải thiện đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên.
- Thực hiện công tác báo cáo, thủ tục đăng ký NQLĐ, thỏa ước, thang bảng lương, … với cơ quan quản lý NN theo luật định.
* Theo dõi giám sát công tác quản lý hành chính tại công ty
- Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV
* Tham gia xây dựng các quy chế, quy định và quyết định quản lý nội bộ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, nội quy áp dụng trong Công ty và giám sát việc triển khai, chấp hành các quy chế, quy định, … trong phạm vi được phân quyền.
- Tổ chức thực thi các quyết định, thủ tục, … liên quan đến công tác hành chính, nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc tương đương)
- Tối thiểu 2 năm trở lên làm Trưởng phòng HCNS hoặc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, quan hệ lao động, luật lao động, v.v.
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức công việc, cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
- Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Có khả năng tạo lòng tin, kiên định
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, phân tích
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.
- Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty

Phúc lợi công việc

- Thử việc: 12 triệu trong 2 tháng
- Mức lương: 15 triệu /tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần theo năng lực.
- 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
- Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động…
- Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm.
- Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam
212 Âu Cơ - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam
Nộp đơn